Tuesday 24 July 2012

1 comment:

  1. trong không trung, chính là loại trạng thái này.
    dong tam
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhạc sàn cực mạnh
    1900 6516 tổng đài tư vấn luật miễn phí
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    thành lập công ty

    Loại hình thái thứ hai, thì lại là vật ấy toàn thân đầy râu lông co rút lại, hóa thân trở thành các loại hình dáng kỳ dị, thuộc loại ngủ say. Lúc này đây hóa thành Vọng Nguyệt khổng lồ của Vân Hà Tinh, đó là ở vào loại trạng thái này.

    Loại thứ ba cuối cùng, trạng thái công kích, râu tóc toàn thân Vọng Nguyệt kéo dài vô hạn, thậm chí đều có thể đạt tới chiều dài tương đương với thân thể. Nếu gặp phải Vọng Nguyệt của loại trạng thái này, thì phải lập tức trốn đi, chậm một bước, sẽ bị vật ấy công kích.

    Nghĩ đến đây, sắc mặt Vương Lâm càng thêm âm trầm. Hắn nhìn chằm chằm phía trước không đến trăm trượng liền có thể xuyên qua sương mù dày đặc, bắt đầu do dự.

    - Năm đó khi tới nơi đây, hai con Vọng Nguyệt, con thứ nhất bảo trì ở loại trạng thái thứ nhất, con thứ hai thì đang ngủ say, vì sao hiện tại lại đã cải biến hình thái! Chính là không biết, xúc tu vừa rồi kia, là con Vọng Nguyệt kia…

    Vương Lâm trầm ngâm một lát, nếu lúc này liền rời đi, chẳng những không công sưu tập Thăng Tiên quả, lại tổn thất Thất Tinh kiếm trận.

    - Chưa tới gần đã tổn thất một bảo vật!

    Ánh mắt Vương Lâm chợt lóe lên, lộ vẻ quyết đoán. Nếu cứ như vậy rời đi, hắn thực sự

    ReplyDelete